I made this widget at MyFlashFetish.com.

 ATTENTION PLEASE : เนื้อหาในบล็อกนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน

 

 

 

 

ณ เวลานี้ ชื่อเสียง TVXQ กับ กระแส Couple ในวง มันเป็นของคู่กันไปแล้ว..

 

แฟนคลับบางคนมีความสุขเวลาเห็นทงบังชินกิประสบความสำเร็จในฐานะศิลปิน

 

ในขณะที่แฟนคลับบางคน ก็มีความสุขเวลาได้เห็นสมาชิกในวงแสดงไมตรีจิตต่อกัน อย่างใกล้ชิดสนิทสนม

 

มันมิใช่เรื่องผิดแผกแต่อย่างใดหรอก..

 

ตราบใดที่คุณเหล่านั้นยังมีสติกับการ อวย และรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นตามความจริง

 

 

ไม่ผิดดอก หากคุณจะซาบซึ้งใจ ยามที่ได้เห็นสองสมาชิกโผวิ่งเข้ากอดกัน

 

ไม่เป็นไรดอก หากคุณจะหัวใจพองโต ยามที่ได้เห็นสองสมาชิกกระซิบกระซาบกัน

 

ใช่แล้ว... คุณมีสิทธิ์เต็มที่ ที่จะมีความสุข เวลาที่ได้เห็นสองสมาชิกเกาะกุมมือกัน มองตากัน ยิ้มให้กัน

 

หากแต่ ถูกแล้วหรือ? ที่จะปล่อยให้ จินตนาการ ของคนบางคน ทำให้ภาพลักษณ์ของ TVXQ ต้องแปดเปื้อน?

 

เปล่าเลย ฉันไม่ได้ตั้งใจจะพูดว่า "คู่นั้น แหกตา" หรือ "แฟนคลับคัพเพิ้ลพวกนั้น ห่วยแตก" หรอกนะ

 

ฉันแค่ต้องการบอกว่า เวลาที่แฟนคลับคัพเพิ้ลท่านใด อยากจะอวยลัทธิ ก็ขอให้แสดงออกอย่างเหมาะสมเท่านั้นเอง

 

อย่างที่ฉันบอกตอนแรกว่า การชอบคัพเพิ้ลใดๆ ไม่ใช่ความผิด ไม่ได้หมายความว่า ไม่ดี คุณมีสิทธิ์แสดงออก

 

หากแต่ อย่าลืมว่า TVXQ เดบิวต์มาในฐานะอะไร? ศิลปินคุณภาพ หรือ บอยแบนด์ที่มีแต่เรื่องราคีให้คนครหา

 

ฉะนั้น แฟนคลับอย่างเราๆ จึงควรวางตัวและแสดงออกให้เหมาะสมด้วย หากเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่สามารถส่งผลไม่ดีต่อภาพลักษณ์ของหนุ่มๆได้

 

ทุกวันนี้ แคสสิโอเปียเกาหลี ทำหน้าที่ของพวกเขาได้ดีมากเหลือเกิน

 

สังเกตกันไหมว่า น้อยมากที่จะมีเรื่องไม่ดีเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของทงบัง เล็ดลอดออกมาจากประเทศบ้านเกิดของเขา?

 

ก็เพราะแคสสิโอเปียช่วยกันดูแลภาพลักษณ์ของพวกเขานั่นเอง ...

 

ฉะนั้น ในฐานะที่เราเป็นแฟนคลับปักใจรักทงบังชินกิ.. ก็ควรช่วยกันดูแลภาพลักษณ์ของพวกเขาเช่นกัน

 

น้ำเชื่อว่า เราสามารถเปลี่ยนความคิดว่าทงบังเป็นแค่วงกิ๊กก๊อกได้ เพียงแค่เปิดเพลงและการแสดงสดให้เขาชม

 

หากแต่ น้ำไม่มั่นใจ ว่าจะสามารถเปลี่ยนความคิด เรื่องทงบังเป็น เกย์ ได้อย่างไร

 

หากแฟนคลับบางกลุ่มยังแสดงออกอย่างไม่มีขอบเขต

 

เปล่าเลย.. น้ำไมได้เดือดร้อน หากทงบังจะเป็นเพศที่สาม

 

น้ำเชื่อว่าแฟนคลับทุกคนรู้ดีว่าพวกเขา จริงๆแล้ว เป็นอย่างไร..

 

หลายคนดูเดือดร้อน เวลาที่เห็นคนภายนอกมองว่าทงบังเป็นเก้งกวาง

 

หากแต่.. เคยมองย้อนกลับไปบ้างไหมว่า บางที ภาพลักษณ์ไม่ดีเช่นเรื่องนี้ อาจจะมีที่มาจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของแฟนคลับบางกลุ่ม..

 

เชื่อไหมว่า คนที่กรี๊ดทงบังหลายคน รู้จักทงบังเพราะ ฟิคชั่นและภาพที่ถูกแต่งแต้มความวายลงไป

 

เชื่อไหมว่า คนที่กรี๊ดทงบังหลายคน ไม่เคยซื้อสินค้าลิขสิทธิ์ของทงบัง แต่ยินดีเสียเงินซื้อความวายจรรโลงใจ

 

เชื่อไหมว่า คนที่กรี๊ดทงบังหลายคน ไม่เคยรู้อะไรมากไปกว่า "คนนั้นได้กับคนนี้"

 

ถูกแล้วหรือ ที่จะเที่ยวป่าวประกาศให้ใครต่อใครฟังว่า "คนนั้นหล่อนะ เป็นแฟนกับคนนี้แหละ ของจริง!"

 

แฟนคลับแบบนี้มีมากจนน่าประหลาดใจ

 

หากอ่านแล้วคิดว่า น้ำพยายามแอนตี้คัพเพิ้ล ขอย้ำอีกครั้งว่า ไม่ใช่

 

น้ำกำลังแอนตี้ พฤติกรรมสาวกบางคน ต่างหาก

 

การจินตนาการถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา ทำให้หลายคนมีความสุข น้ำก็เช่นเดียวกัน

 

แต่จะดีกว่าไหม หากเราจะลดการให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ และสนใจสิ่งที่พวกเขานำเสนอจริงๆ

 

ที่พูดแบบนี้เพราะ เราสามารถแสดงความเห็นเรื่องผลงานของหนุ่มๆได้เต็มที่

 

แต่หากเผลอไป วิจารณ์ ความสัมพันธ์ของคู่บางคู่เข้า .. ถึงกับโดนจวกเละเลยทีเดียว..

 

เราควรจะเดือดร้อนด้วยเรื่องอะไรมากกว่ากัน? ระหว่างยอดรางวัลที่ได้รับน้อยลง กับ (อี)แค่ การที่สมาชิกบางคู่ไม่ค่อยได้กอดก่ายกันต่อหน้ากล้องให้คนชมได้เห็น

 

ถูกหรือ ที่จะเคียดแค้น ศิลปินหญิงบางคน เพียงแค่พวกหล่อนได้ทำงานร่วมกับ TVXQ

 

น้ำนับถือ คนที่สามารถรักคัพเพิ้ลได้อย่างมีสติ เพราะนับวันยิ่งหายากเหลือเกิน

 

มักจะเจอพวกที่ "สามารถชวนทะเลาะได้ทุกเมื่อ ถ้าเราไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์ของคู่นั้น"

 

และพวกที่ "สักแต่อวย" ... คงแรงไปหากจะพูดว่า คนเหล่านั้นหน้ามืดตามัว เพราะคนเรามีมุมมองต่างกัน

 

แต่คงไม่มากไปใช่ไหม หากจะขอความร่วมมือว่า ให้พอเพียงหน่อย

 

สนับสนุนได้ไม่ผิดค่ะ แต่จะมากไปไหน กับคำว่า "xxxx IS REAL"  ที่พร่ำสาธยาย

 

เกินไปไหม กับคำพูดที่ว่า "xxxx จะครองโลก"

 

บ้าไปไหม ที่ชอบ ไซโค ให้แฟนคลับคนอื่นเข้าร่วมลัทธิ

 

เพี้ยนไปไหม ที่ชอบ เกทับคัพเพิ้ลคู่อื่น เพียงเพราะความชอบต่างกัน

 

หมกมุ่นไปไหม ที่พูดออกมาได้ ว่าคอนเสริต์ บลาๆ ข้าจะต้องจับผิด XX ให้ได้??

 

แต่ละคนมีวิจารณญานของตัวเอง ไม่ผิดที่มองเห็นเรื่องบางเรื่องมากเกินความจริง แต่ไม่ดีหรอก ถ้าจะพยายามยัดเยียดความคิดของคุณให้คนอื่นที่มีวิจารณญานเช่นเดียวกัน

 

ขอเถอะ ... แค่ภาพที่พวกเขากอดกัน ไม่ได้หมายความว่า เขาทั้งสองคน เอา กันทุกค่ำคืน

 

ความคิดทรามๆแบบนั้น ช่วยเก็บเข้าสมองคุณคนเดียวเถิด อย่าพิมพ์ในที่สาธารณะเลย ขอร้องนะ

 

ไม่เช่นนั้นก็ไปพิมพ์ฟิคเสีย เป็นการแสดงออกที่เข้าท่าเลยทีเดียว

 

ดีกว่าการเที่ยวบอกใครๆว่า "สองคนนั้นไม่ใกล้ชิดกัน เพราะหึงที่อีกฝ่ายไปคลุกกับผู้ชายคนอื่น"

 

เพราะจริงๆแล้ว พวกเขาก็แค่ไม่มีอารมณ์คุยกัน!

 

เพราะการที่ใส่ความคิดส่วนตัวลงไป แล้วนำไปเผยแพร่ต่อๆไป เท่ากับว่าคุณกำลัง ไซโค คนอื่นๆอยู่

 

แล้วอะไรไม่ใช่ ไซโค? ง่ายนิดเดียว ก็แค่สาธยายภาพนั้นตามความจริงที่เปิดกว้าง

 

(edit > ตัวอย่าง : ณ บอร์ดที่เป็น center ของคนรัก TVXQ ในห้อง PHOTO ... แค่ตั้งชื่อกระทู้ตามงานที่ทงบังไปออกงานก็พอมั้ง.. จำเป็นหรือที่จะต้องจั่วหัวเป็นจุดเด่นเน้น "คัพเพิ้ล" ไว้ก่อน?? สรุปว่าคุณจะโปรโมตผลงานทงบัง หรือจะโปรโมตคัพเพิ้ลคะ? บางทีมันก็ต้องดูรูปแบบบอร์ดด้วย ถ้ามันเป็นบอร์ดที่เน้นคัพเพิ้ลมันจะไม่ระคายสายตาเลย แต่นี่มันเหมือนกับว่าคุณสักแต่อวยคัพเพิ้ลที่คุณชอบ แทนที่จะนำเสนอ เนื้อหา จริงๆของพวกเขา ^^ บางคนอาการหนักมาก เอาภาพมาลง จั่วคัพเพิ้ลเรียกสาวกไม่พอ ในกระทู้ยังเสี้ยมไปในทาใต้สะดืออีก! มีสติหน่อยค่ะคุณ!)

 

พวกเขาเอนตัวเข้าหากัน เพื่อกระซิบกัน แปลกหรือ?

 

ไม่น่าเชื่อว่าคนบางคนช่าง sensitive เห็นคนนั้นกับคนนี้ใกล้กันไม่ได้ ในสมองนี่คิดไกลไปถึงฉากบนเตียงเลยทีเดียว ..จะมากไปไหม?

 

เอาแบบน่ารักๆเถอะ เก็บเรื่องนั้นไปคุยกับกลุ่มของคุณ เมื่อต้องคุยกับคนอื่น ขอให้พูดโดยใส่ใจหน้าตาของ TVXQ ให้มากๆด้วย

 

ไม่ต้องกลัวดอกค่ะ ว่าหากไม่พร่ำอวยถึงลัทธินั้นซักวันสองวัน คู่นั้นจะต้องล่มสลาย

 

หากคุณเชื่อมั่นในความรักของทั้งคู่ แค่การที่พวกเขาออกมาพูดถึงจูบแรกกับสาวๆ คงไม่จำเป็นต้องเสียใจขนาดนั้น

 

หากคุณเชื่อในสิ่งที่คุณเห็น คุณไม่ต้องเสียเวลาไปเกลี้ยกล่อมให้คนอื่นๆเห็นเหมือนคุณก็ได้กระมัง

 

หากคุณเชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความจริง เชื่อเถอะค่ะ คนอื่นๆก็จะรับทราบเช่นเดียวกับคุณ

 

ขนาดไม่ต้องเที่ยวบอกแฟนคลับคนอื่นๆว่าทงบังเก่งกล้าสามารถ พวกเราก็ยังเห็นพ้องต้องกันขนานนามพวกเขาว่า เป็นเทพ! 

 

ฉะนั้น ขอความร่วมมือ เถิดค่ะ .. สำหรับคนที่ไม่มีสติกับเรื่องนี้

 

หากจะบอกว่า What I see is what I get ... แล้วคุณเคย see ไหม ว่าพวกเขาร่วมรักกันทุกคืน ^^

 

คำบอกเล่าที่ฟังต่อๆมา หากใส่ความรู้ลงไป ... พิจารณาอีกทีเถิด ว่าคุณเชื่อมันเพราะมันมีน้ำหนัก หรือเพราะคุณแค่อยากได้ยินในสิ่งที่คุณปรารถนา

 

มิเช่นนั้น พวกเขาไม่ใช่บอยแบนด์ที่บ้ากาม ผิดศีลธรรม มากที่สุดไปแล้วหรือ ^^

 

กาลเวลาจะเป็นตัวพิสูจน์ หากเราไม่ได้ให้ความสำคัญกับ คัพเพิ้ล มากกว่า ตัวตน ของเขา เราคงได้รู้ความจริงซักวัน..

 

ฉะนั้น หยุดแบ่งแยก เพียงเพราะเรามีมุมมองเรื่องความสัมพันธ์และคัพเพิ้ลต่างกัน

 

นอกจากจะทำให้คนอื่นเข้าใจผิดแล้ว ยังไร้สาระอีก...

 

 

และหากคุณแน่วแน่ว่าจะเป็นแฟนคลับสนับสนุน TVXQ ... หากคัพเพิ้ลที่วาดหวังไว้ไม่ได้สมปรารถนาคุณ ถามใจตัวเองอีกที ว่าคุณจะรับได้ไหม ... คำตอบแรกนั่นแหละ จะบอกเองว่าคุณชอบ TVXQ ในรูปแบบใดกันแน่

 

 

สุดท้ายนี้ รัก TVXQ ในแบบที่เขาเป็น สนับสนัน TVXQ ด้วยการแสดงออกอย่างถูกต้อง

 

หากคุณอยากให้เขาเปลี่ยน..

 

..อย่าลืมว่าเขาก็มีชีวิตเป็นของตัวเอง และสามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง

 

จงเคารพสิ่งที่เขาเลือก และอย่าลืมให้เกียรติเขาด้วยค่ะ  

 

 

คำคมวันนี้

 

สมองคนเราถูกออกแบบมาให้มีโครงสร้างไม่แตกต่างกัน สิ่งที่ต่างกันคือความสามารถในการจินตนาการ ไอน์สไตน์ จึงบอกว่า จินตนาการสำคัญมากกว่าความรู้ จงพยายามจินตนาการไปแล้วอย่าลืมใส่ความรู้สึกเข้าไปด้วย ในที่สุดมันจะมีพลังมหัศจรรย์จากจิตใต้สำนึก มาขับดันให้คุณเกิดการหยั่งรู้โดยอัตโนมัติ

 

 

 

ขอบคุณค่ะ

 

ปล๑. สรุป  ชอบได้แต่อย่า เว่อร์

 

ปล๒. ยินดีรับทุกความเห็นเช่นเคย ขอความกรุณาอย่าใช้คำหยาบและใช้เหตุผลคุยกันนะ ^^

 

ปล๓. อย่าร้อนตัว น้ำไม่ได้เอ่ยนามใครเลย นะ... แต่หากคุณรู้สึกไม่ดี นั่งนิ่งๆ สูดลมหายใจลึกๆค่ะ..

 

 

Comment



smilebig smileopen-mounthed smileconfused smilesad smileangry smiletonguequestionembarrassedsurprised smilewinkdouble winkcry

Tweet

ขอเถอะ ... แค่ภาพที่พวกเขากอดกัน ไม่ได้หมายความว่า เขาทั้งสองคน เอา กันทุกค่ำคืน


โหยยย !! สุดๆ พี่น้ำ อร๊ากกกก อ่านบรรทัดนี้แล้วความรู้สึกบอกไม่ถูกจริงๆ
ฮุ ๆ ๆ ๆ โดนใจค่ะโดนใจ มากมายยยยย >w<


=w= มันต้องมีขอบเขตกันนิดนึงเนอะ เรื่องแบบนี้
อย่าเอามาข่มกันเล้ยยยย แล้วแต่คนจะชอบ คนจะคิดสิ~
อย่าทำตัวแบบ เกลือเป็นหนอน อีกเลยค่ะ ..=w= ไม่ดีหรอกน้า~

คนที่รู้ความจริง คือทงบัง เท่านั่นแหละ~ ^^~

#1 By URMySea (222.123.31.39) on 2008-11-23 22:32

บางทีเปิดหู เปิดตา เปิดใจ มีสติ

และอยู่กับความเป็นจริงบ้างก็คงดี

หึหึ ... หาได้ยากยิ่ง

#2 By ★Yahooworld ★ on 2008-11-23 22:41

เราเองก็ชอบคัพเพิ้ล
และก็มีคัพเพิลในดวงใจ

การได้แอบจิ้นไปเองบ้าง
ถือเป็นความสุขอย่างหนึ่งของสาววาย

แต่ว่า....
ไม่ควรเอาออกมาวายในที่สาธารณะ

เราจะระวังมากเลยเรื่องคัพเพิ้ล
เอาเป็นว่าจะไม่เม้าท์เรื่องคัพเพิ้ลกับคนนอกเด็ดขาด

กลัวเค้าเข้าใจทงบังผิดๆ
อีกอย่างคือเราไม่ชอบคำว่า ...is real

ในความรู้สึกคือมันแรงไปมั้ย
คัพเพิ้ลก็คือคัพเพิ้ล เราไม่ได้อยากให้จริงซักหน่อย

หรือถ้าจะจริง ก็ให้จริงก่อนแล้วค่อยพูด
เบื่อคนประเภทนี้มาก
ทั้งๆที่ไม่เคยไซโคใครเรื่องคัพเพิ้ลของตัวเอง
แต่ก็โดนเกทับประจำ
ประมาณว่าไม่จริงอย่างนั้นอย่างนี้

หลังๆ เซงพวกนี้ไปเลย
ไม่ได้อคติอะไรแต่พอเจอบ่อยๆ
กลายเป็นว่าไม่ชอบแฟนคลับคัพเพิ้ลนั้นไปแล้ว

เฮ้ออออออออ..

#3 By moonice on 2008-11-23 22:42

^
^
^

แหม เราใจตรงกันเลยค่า 55
ดีจ้ะน้องน้ำ ^^
อ่านแล้ว คันไม้คันมืออยากเม้น ฮ่าๆ



ตัวพี่ชอบคู่นึงในทงบังนะ (ที่จริง รักมากเลยล่ะ)
แถมพี่จิ้นก็เก่ง ฟิคก็ชอบอ่าน 55
แต่ถึงจะชอบมากขนาดไหน ก็ไม่เอาไปป่าวประกาศกับคนนอก

แล้วแบบ .. เวลาเห็นบางคน พูดหรือโพสในเว็บสาธารณะ เห็นแล้วไม่ชอบเลยจริงๆนะ


มันแบบ ....
เฮ้ยยยย ไรหนิ!! คือมันไม่ใช่เรื่องที่ทุกคนเค้าจะคิดเหมือนกันกับเราไรงี้

คือ ปกติเรื่องอย่างนี้ พี่จะคุยแต่กับคนที่ชอบเหมือนๆกัน
เพราะถ้าไปคุยกับคนที่ไม่ได้ชอบทงบัง เค้าจะมองทงบังไม่ดีใช่มั้ยล่ะ

แล้วเมื่อก่อน ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่อ่า
แต่เดี๋ยวนี้ รู้สึกมันเยอะเหลือเกิน (หรือคิดไปเองนะ เหอๆ)

อยากให้บางคนนึกถึงภาพพจน์ทงบังบ้าง คนนอกกับแฟนคลับ เค้าคิดไม่เหมือนกันหรอก

โดยเฉพาะเรื่องวายๆ
อย่าวายในที่สาธารณะเลย ^^

#5 By YiNG* (125.26.125.228) on 2008-11-24 00:05

เห็นด้วยกับคุณพี่มากเลยค่ะ ><

คือเมื่อก่อนคิดว่าไม่เยอะขนาดนี้ เลยรู้สึกแบบ เฮ้ย ไรเนี่ย?? แรงไปป่ะ?

ถ้ามันแนวน่ารักๆ ก็ไหวนะ แต่บางทีแบบ.. โห เรทมากมายอ่า ><

น้ำก็ชอบคู่นึงค่อนข้างมาก 555 แต่คุยกับเพื่อนในเอ็มตลอด คุยแค่นั้นเลย >< เรทก็เรทในนั้น ฮ่าๆ รู้สึกว่ามันมิดชิดดี เพราะอย่างที่พี่ว่าแหละ คุยกันในที่สาธารณะมันเสี่ยงต่อทงบังเนาะ

ขอบคุณที่เม้นนะคะ ^^
โดนใจอย่างแรง เอนทรี่นี้

บอกตรงๆว่าตอนนี้เบื่อคู่วายคู่นึงมากก เพราะแฟนคลับคู่วายคู่นี้ที่เค้าเจอมา ชอบเกทับ คู่ชั้นมันอย่างนู้นอย่างนี้ มันเป็นคู่จริงๆ บลาๆๆ

เหรอ ?? แล้วใครชอบกับหล่อนไม่ทราบ

จะชอบคนละคู่ก็ไม่ได้ว่าเลย แต่การที่ทับถมคู่อื่น แล้วยกย่องเชิดชูแต่คู่ตัวเองนี่มันเกินไปค่ะ แถมบ้าแบบไร้สติ ลืมไปรึปล่าวว่าดงบังยังไงก็ต้องมีลูกมีเมีย angry smile
ชอบเวลาพี่น้ำพิมเอนทรี่พวกนี้จัง...
โดนจัยสุดๆ

ตอนนี้ก้อเกลียดคู่ๆ นึงอย่างที่เรารู้กัน
55555555555 5 5555 5 5 5 5
ยัยปูเป้ลี่ข้างบนด้วย XD
เหตุผลเดียวกันเลย... อาจต่างกันอีกข้อ
ที่ว่าปิ๊กไม่ชอบเห็นศิลปินที่เรารัก
โดนยัดเยียดความเป็นเกย์ให้.. สุดๆ เลย

=....=

จิ้นนิด จิ้นหน่อย จิ้นมาก จิ้นมาย เราไม่ว่า...
อย่าเอามาทับใส่อินี่เป็นพอ ...รมเสีย
ตอนนี้เลยกลายเป็นหน้ามืดตามัวเกลียดคู่นึงไปแล้วโดยปริยาย
เพราะแฟนคลับคู่วายคู่นี้เลยทีเดียว ฮ่าๆๆ

#8 By PIKKYUNHO★ on 2008-11-24 13:28

เชื่อไหมว่า คนที่กรี๊ดทงบังหลายคน ไม่เคยซื้อสินค้าลิขสิทธิ์ของทงบัง แต่ยินดีเสียเงินซื้อความวายจรรโลงใจ

^
^
^

อันนี้เห็นกับตาค่ะ ตอนนั้นไปนั่งรอทงบัง
แล้วแบบเค้าก็อ่านหนังสือฟิคของเค้าไป กวางก็ไม่ได้อะไรนะ ก็นั่งฟัง เผื่อสนุกจะได้ไปหาอ่าน แต่ที่เห็นแล้วแบบ ฮื้ออออออออมมมมมม
ถือของก็อปอยู่ในมือเลยอ่ะแบบ
จริงๆลิขสิทธิ์ไทยก็ไม่ได้แพงเวอร์อะไร แล้วแบบ นะ
เฮ้อออออ sad smile

#9 By Kwang (222.123.231.176) on 2008-11-24 14:07

เฮ้ออ....พี่น้ำ..
งื่มชัดเจนจริงๆ
งื่ม...ตอนเย็นไปซื้อเครป..น้องกลุ่มนึง คุยเรื่งNC กันโจ่งแจ้งเสียงดังมากมาย..แถมยังพูดชื่อเทพด้วยง่ะ
พอนู๋ ไปสะกดๆให้พอเหอะ(อันที่จริงก็ไม่รู้จักกัน-*- เค้าก็บอกว่า...."โถ่พี่...รู้เรื่องพวกนี้ไม่เท่านู๋หรอกน่า....เท่านั้นแหละนู๋อึ้งไปเรยง่ะ...เพราะน้องเค้ายังประถมอยู่เลย

เศร้าใจตรงจุดนี้...

นู๋น่ะชอบอ่านฟิครักคัพเปิลอยู่2 คู่ ตะว่าทั้งสองคู่มีคนๆเดียวกันอยู่55+
เลยไม่ค่อยซีเรียสว่าจะเรียลไม่เรียล...เพราะยังไงตอนที่เริ่มรักดงบังก็ไม่ได้รู้จัก คู่คัพเปิ้ลมาก่อนซะหน่อย
ก็เลย....มีแต่ดงบังเท่านั้นที่รู้ล่ะนะ55+
ดงบังรักใครก็จะหนับหนุน55+

แระก็สุดท้ายเห็นด้วยกะพี่น้ำค่ะ
เรามะควรเอาเรื่อง...มาพูดในที่แจ้งง่ะคนที่เค้าไม่รู้เรื่องจะเข้าใจดงบังผิดเอา

ท้ายสุด....ตอนนี้นู๋มีของลิขสิทธิ์ของดงบังแค่2อย่างเอง....ชอบมา2 ปี เง้อรู้สึกแย่จัง

รักเทพ



#10 By PaThiMiz on 2008-11-24 17:03

อื้ม ไม่ได้แวะเข้ามานานทีเดียว ฟิคน้องไปถึงไหนจนลืมไปแล้ว เหงือกแห้งไปแล้วค่ะน้อง (จำพี่ไม่ได้ล่ะสิ)55

ก่อนอื่น ยอมรับเช่นเคยว่าชอบยุนแจ ชอบมองการปฏิสัมพันธ์ระหว่างกัน แต่ก้ยอมรับอีกเช่นกันว่าไม่ค่อยชอบเวลาที่มีใครมาทำอะไรประเจิดประเจ้อจนภาพลักษณ์ของทั้งคู่หรือทั้งวงต้องมัวหมอง เนื่องจากเจอมาเองกับตัว และก็รับไม่ได้ แต่ก็อีกนั่นแหละ เราก็พูดอะไรมากไม่ได้ ห้ามเค้าก็ไม่ได้อีก ได้แต่บ่นอย่างที่น้องบ่นนี่แหละ

ทำใจเถอะค่ะ หากเจอคนที่กร่างไปทั่วเมื่อมีความเห็นไม่ตรงกับตัวเอง ต้องยอมรับว่าแฟนคลับทงบังจำนวนมากยังเด็ก เด็กจริงๆนะ พูดอะไรเป็นเหตุผลหรือตามควมมจริงที่เราเห็นนิดเดียวเป็นได้นอยกันตรงหน้า จนสุดท้ายต้องหันมาคุยกับคนที่โต(ทางความคิด)หน่อย

แต่ในทางเดียวกันสำหรับพี่ ความจริงเป็นยังไงสุดท้ายมันก็เป็นความจริงอยู่วันยังค่ำ และลองคิดดูนะคะว่า หากการถือป้ายคัพเปิ้ลกลางคอนเสิร์ต ที่มีแต่พวกแฟนคลับ กับนักข่าวที่เสนอข่าวเพียงเสี้ยววิ คือการทำลายภาพพจน์ของเด็กๆแล้วละก็ มันจะต่างอะไรกับการที่ผู้คนในโลกอินเตอร์เน็ต ที่บังเอิญได้อ่านเรื่องราวปั้นแต่งสารพัดเป็นร้อยเป็นพันเรื่อง ไม่ว่าจะฟิคหรือไม่ก็ตาม เจอมันเข้าหลายๆครั้ง มีเหรอคะที่เค้าจะไม่มองเด็กๆไขว้เขวไป จริงมั้ยคะ

#11 By ์Noko (58.136.98.60) on 2008-11-24 23:55

555555555555555555555555
อ่านแล้วขำค่ะ ไม่ใช่แคสสิโอเปียนะ
แต่ก็เป็นแฟนคลับของศิลปินวงนึงที่มีคูปเปิ้ลในดวงใจเหมือนกัน

แต่เราแปลกนะ
เราไม่เคยคิดให้พวกมัน(?)มา NC กันเอง
เราจะอ้วกค่ะ 55555555555555555555

ไม่มีเหตุผล

อย่างเช่นเราชอบจียง = =
เพราะงั้นจีก็ต้องเป็นเคะตลอดกาล(ก๊ากก)
ถ้าไป NC เรื่องไหนที่จีต้องถูกกระทำ
ไม่อ่านค่ะ รับไม่ได้ สงสารมันอะ
รู้สึกว่าทำไมต้องขนาดนั้น
แต่ง NC มาเพื่ออะไร และต้องการอะไรก็ไม่รู้??
ยิ่งไปเจอพวกข่มขืน 4-5P นี่จะอ้วก จะร้องไห้
สงสารมัน ไม่รู้ว่าเขารัก หรือเขาเกลียดกันแน่
ถึงได้ทำร้ายศิลปินกระทั่งในฟิค

พวกที่บ้าคูปเปิ้ลมากๆนี่น่ากลัวนะ
ติดฟิคงอมแงมก็น่ากลัว
ฟิคบางเรื่องก็น่ากลัว...ฉากแรกก็ NC ละ
จะรีบไปไหน ไม่มีเหตุผลและที่มาที่ไป
คนเขียนแค่อยากให้ศิลปิน มีอะไรกันเอง???

แอนตี้อะไรแบบนี้สุดฤทธิ์ค่ะ = =
ยิ่งพวกที่ไม่พอใจอะไรศิลปินแล้วไปลงกับฟิคนี่ขอเถอะ
รักกันก็อย่าทำร้ายกันเลย สงสารมัน


แต่เราก็ชอบคูปเปิ้ลนะ 55 ก็แต่งฟิคเหมือนกัน(เรทประถม55) ก็ชอบอะไรไปเรื่อย บางทีก็แค่มีความสุขเวลาเห็นเค้ารักกันนั่นแหละ ห่วงกันอะไรแบบนี้


ไม่ชอบที่สุดคือการที่สาวกเรียกเคะว่าเมีย เรียกเมะว่าผัว
มันจี๊ดๆๆ = = บอกไม่ถูก
แต่แบบ...เฮ้ย บางทีมันไม่ใช่ประเด็นอยู่ที่ว่าใครเป็นผัวเมีย
อะไร ขนาดนั้น


พล่ามซะยาว sad smile
ขอบคุณพื้นที่สำหรับการระบายค่ะ 555555555


#12 By P.helpz on 2008-11-25 00:08

^
^

ชี้ไปที่ 11


เรื่องที่พี่ฝากทิ้งไว้ย่อหน้าสุดท้ายก็น่าคิดค่ะ แต่น้ำมองว่าในเน็ทมันยังปลอดภัยกว่าในที่สาธารณะนิดนึง .. อย่างน้อยพวกฟิควายมันยังมีที่มีทางของมัน sad smile (เช่น ต้องเข้าบอร์ดวายจริงๆ ถึงจะเจอ ก็คือต้องสมัครสมาชิก) คือมันผ่านการกลั่นกรองอีกที ในขณะที่ในที่สาธารณะ .. มันก็คือที่ๆใครก็ได้สามารถเห็นได้ sad smile พวกถือป้ายในคอน น้ำว่าพอโอค่ะ ถ้าไม่ได้เสี้ยมไปในทางใต้สะดือมาก สรุปคือ ถ้าใจอยากวาย ควรหาที่ทางระบายให้เหมาะสม จะดีที่สุดค้า ><

#13 By Rabbitch_n@m (210.86.135.75) on 2008-11-25 13:12

อา..ขอบคุณที่มาเม้นท์ให้ในบลอคนะคะ..

เรื่องบ้าคัพเพิ่ลเนี่ย...มันก็ต้องแล้วแต่คนจริงๆค่ะ..
บางคนก็บ้าไปขั้นพีค เนอะ...

แต่ละข้อที่พูดมา มันถูกต้องหมดเลยค่ะ

ถ้าชอบแล้วให้เลิกมันก็ยากอยู่เนอะ
ถ้าจะให้เมนึกว่าตัวเอง ไม่สนคู่วาย...
คนนั้นก็คงไม่ใช่เมแน่ๆ...ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

แต่อย่างน้อยการได้แอบจิ้นก็เป็นความสุขจริงๆค่ะ
(ฮา)

#14 By MYSTAR on 2008-12-01 00:02

เราก็รู้สึกเหมือนกันว่าแฟนคลับที่เป็นสาวกคัพเปิ้ลบางกลุ่ม กำลังทำให้ภาพลักษณ์ของทงบังออกมาเป็นวงคู่เกย์ อย่างเพื่อนเราทีม.ก็ชอบมาถามว่าทงบังเป็นเกย์กันหรอ มันกลายเป็นว่าหลายๆคนที่ไม่ใด้เป็นแฟนคลับรู้จักทงบังในฐานะเกย์กันไปหมดแล้ว

เราก็รู้สึกแปลๆที่ถ้าสมาชิกคนใดคนหนึ่งในวงกอดกัน กระซิบกับ แตะตัวกัน สาวกก็จะพูดถึงภาพนั้นได้เป็นเรื่องเป็นราว ทั้งๆที่ความจริงมันก็ดูไม่มีอะไร

ถ้าอยากจะจิ้นก็จิ้นได้ แต่ก็อยากให้ใช้วิจารณญาณ และความเหมาะสมหน่อยน่ะคะ เพราะเราไม่ได้อยากจะให้คนอื่นๆ คิดว่าทงบังเป็นเกย์ และเหมารวมว่าคนที่เป็นแฟนคลับทงบังเป็นพวกลัทธิวายกันหมด

#15 By ange (124.121.38.39) on 2008-12-04 23:05

อือ ... เคยสงสัยเหมือนกัน ว่าหลาย ๆ คน ไม่สามารถแยกได้ ระหว่างจินตนาการ กับความจริง ถึงตอนนี้ คนอ่านบางคน คงยังคิดว่า ... จะเขียนกระทู้ทำไม ตัวเองก็แต่งฟิกวาย... คือมันยังมีคนคิดอย่างนี้อ่ะ...เลยยากที่จะพูดจริงๆ

พี่ว่าตอนนี้ คนเราเลือกที่จะฝังตัวเองอยู่กับแต่สิ่งที่ตัวเองชอบ ชีวิตสมัยนี้ ทำให้เราเลือกเสพย์แต่มุมที่ถูกใจตัวเอง โดยไม่ดูความจริง ทีวีไม่มีเรื่องที่ชอบ ก็ดูเคเบิ้ล ดูแต่รายการนั้น ดูเข้าไป เพลงที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องฟัง ฟังแต่เอ็มพีสามเพลงที่ชอบ วนเข้าไป ... แม้แต่บ้านสวย ๆ หลาย ๆ หลัง เมืองสวย ๆ หลาย ๆ เมือง ที่เอามาลงหนังสือเกรียวกราว ยังถ่ายมาเฉพาะมุม สรุปเมืองนั้น บ้านนั้น สวยอยู่แต่มุมนั้น... ไปดูตรงนั้น ไปถ่ายรูปตรงนั้น...จบ ..กลับ
เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
มองไปรอบ ๆ กันนิดได้ม๊ายยยยยย

อย่าลืมว่าฟิก คือจินตนาการ คืองานศิลปะ ซึ่งเจ้าของงาน จะสร้างให้สวย ให้บิดเบือน ให้ประหลาดขนาดไหนก็ได้ มันเป็นสิทธิของผู้เขียน และผู้เสพย์เอง ก็ต้องดูแลตนเอง ใช้วิจารณญาณในการเลือก ทุกวันนี้ เรทที่ใส่ในฟิก เรากลับใช้มันวัดว่า อันไหนเอากันถึงใจ น่าดูชมกว่ากัน....เวร
แถมบางคน ก็ไม่สามารถแยกได้จริง ๆ ว่านั่นคือจินตนาการ ในความจริง ศิลปินก็เป็นคน จะเกย์ไม่เกย์ จะชายไม่ชาย หรือจะมีเพศสัมพันธ์กับใคร มันเป็นสิทธิของเขา ซึ่งเราไม่มีสิทธิ์ก้าวก่าย .... ตลกดีที่บ้านเราเห็นดาราเป็นเทวดา ต้องบริสุทธิ์ผุดผ่อง ต้องเป็นคนดี....
...ดารานะเฟร้ย... เค้ามีดีตรงหน้าตา ตรงการร้องเพลง .... ไม่ใช่เป็นพระ ทีต้องประพฤติดี

พี่เองตลกเกือบตาย ที่คนไทยหลาย ๆ คน ลือกันว่า นาตาลี (นางงามจักรวาล) นินทาคนไทย
ว่าน้องเค้าโง่ อะไรอย่างนั้น

....เอ่อ...คุณสมบัติของนางงาม คือต้องงาม...
..เค้าไม่ได้ชนะโอลิมปิกวิชาการนะเว่ย... เค้าชนะการประกวดนางงาม

พล่ามไป ไม่รู้ใครจะเข้าใจไหม ว่าต้องการจะสื่ออะไร แต่นาน ๆ ครั้ง ที่จะเห็นคนที่คิดเป็น วิเคราะห์ และเลือกรับสือเป็นอย่างน้องน้ำ ก็อดชื่นชมไม่ได้ และอยากให้เด็กไทย รู้จักตั้งคำถามอย่างนี้บ้าง...

....เรื่องทั้งหมด... ก็แค่ แยกให้ออก
ว่าอันไหนเรื่องจริง อันไหนจินตนาการ...
....ก็เท่านั้น....

#16 By jungjiyoo (222.123.22.242) on 2008-12-05 23:08

ถูกคะ

#17 By ~인형 :: In-hyung~ on 2008-12-06 22:09

เห็นด้วยพอสังเขป เขียนได้กระจ่างแจ้งยิ่ง
เห็นภาพคมชัดลึกตื้นหนาบางดีค่ะ
ในบางมุมมันก็ถูกต้องอย่างที่ว่านั่นแล

แฟนคลับบางกลุ่มก็เว่อจนออกนอกหน้า
จะรบราฆ่าฟันกันอยู่แล้ว น่ากลัวซะไม่มี

#18 By p-ukenow on 2008-12-08 01:57

"คนที่กรี๊ดทงบังหลายคน รู้จักทงบังเพราะ ฟิคชั่นและภาพที่ถูกแต่งแต้มความวายลงไป"

อันนี้เจอมากับตัวเองเลย เพราะน้องบอกเพลงหนูไม่รู้เรื่องเท่าไร แต่ถ้าฟิคนี้อ่านมาเยอะ อ้าวว งานนี้พี่งงเลย
นึกว่าชอบทงบังเพราะเพลงแล้วค่อยมาฟิค เปล่าเลยรู้จักทงบังเพราะฟิค รักทงบังเพราะรักคู่วาย

"คนที่กรี๊ดทงบังหลายคน ไม่เคยซื้อสินค้าลิขสิทธิ์ของทงบัง แต่ยินดีเสียเงินซื้อความวายจรรโลงใจ "

อันนี้ก็อีกล่ะ ฟิคมีราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับหนังที่เราซื้อทั่วไป สูงๆ พอกับซีดีลิขสิทธิ์แต่คนซื้อฟิคมากกว่าซื้อซีดี เจอมากับตัวอีกเช่นกัน

อ่านเอนทรี่น้ำมากก็หลายอยู่ แต่อันนี้ก็ถือได้ว่าโดนอีกแล้ว มันเป็นจริงอย่างที่น้ำบอก ทุกอย่างเลย ถามว่าพี่อ่านวายไหม อ่านนะ แต่ก็แยกแยะได้ว่าอะไรคือความจริงอะไรคือจินตนาการ แต่หลายๆ ก็แยกไม่ออกคิดแต่ว่ามันคือความจริง เฮ้อ ทำได้แต่ปลงเพราะเรื่องนี้พูดยาก ยิ่งบางคนที่เขาเชื่อแบบสุดโต่งนะ หาว่าเราขวางโลกอีก หึหึ

ปล. ชอบเรื่องจั่วหัวกระทู้ อันนี้ชอบมากมันคือเรื่องจริงเลยว่าถ้าจั่วอย่างนี้กระทู้จะฮอตมากๆ แล้วบางทีมันก็ไม่มีอะไรมากมาย แต่อย่างบางบอร์ดก็ดีไปที่เป็นเฉพาะที่ แต่บางบอร์ดที่แบบเปิดนี้สิ โจ่งแจ้งมากๆ

#19 By Papa JaEJooNg on 2008-12-09 17:39

อร๊ากกกกกกก!!
ข้าพเจ้าเห็นด้วยอย่างรุนแรง

>/////////////////////<

#20 By dakkidevil on 2008-12-14 01:04